17 tháng 4, 2020

Lại kéo dài


Bình thường không cứ gì có đại địch này nọ thì riêng chuyện chỉ cần sống ở TP HCM là đã có nguy cơ cao rồi. Nguy cơ về kẹt xe, ngập nước, ô nhiễm môi trường, tai nạn giao thông, tai nạn lao động.v.v. Huống gì trong cơn dịch covid này, nếu có địa phương nào hết nguy cơ cuối cùng thì đó hiển nhiên là TP HCM.
Hôm qua chính phủ đưa TP HCM vào nhóm 12 tỉnh thành có nguy cơ cao và tiếp tục thực hiện cánh li XH. Nghe và thấy mệt mỏi quá.
Trước đó Lê Văn Ngọ đã nhắn là ngày 16 tức hôm nay (tức dự là ngay sau khi hết cách li xã hội) hắn sẽ qua tôi cafe dê ngỗng một bữa cho đã, nhân thể xin cuốn TDKGĐDĐL đủ 3 tập, nhớ là tôi đã gửi tặng hắn tập 1 rồi, nay hắn vẫn xin đủ 3 tập, tôi hứa sẽ tặng Ngọ đủ 3 tập luôn. Thế mà cái lệnh tiếp tục thêm 1 tuần cách li, sau đó có thể kéo dài thêm cho hết tháng tư cũng chưa biết chừng khiến cho cuộc gặp cfe với Ngọ theo dự định cũng bị kéo dài thêm.
Nói người tính không bằng trời tính là thế.
Kéo dài thì ngày ngày ta lại nhẩn nha uống trà và viết tút
Tôi cực kì sướng khi hôm qua đọc được tin Ngài TT Trump đã cắt viện trợ cho cái đám WHO Tố chức Y tế thế giới thân Tàu đến mức mà ông Bộ trưởng Nhật Bản đã gọi nó với tên khác là Tổ chức Y tế Trung Quốc.
Nhìn cái bản mặt tay chủ tịch tăm tối như hạng ăn mặn đái khai, qua Bắc kinh khúm núm nắm tay Tập cận Bình lại toàn nói những điều vô bổ, phí tiền mà lại có hại nên ông Trump cắt béng tiền viện trợ cho nó nghỉ chơi là quá đúng.
Ông Trump đã không làm thì thôi, đã làm thì chỉ có đúng trở lên.
Nếu ổng mà nổi bực lên rút khỏi LHQ nữa thì có khi sự hay càng hay thêm. Trên thế giới này Mỹ rút khỏi đâu là ở đó tan chảy đến đấy.
Dưa lê siêu sạch. Trên ST nhà tôi tối có bầy chim về trú ngủ. Có con ị ra hạt rồi mọc lên trong thùng xốp 1 cây dưa lê. Tôi bón bã đậu nành và tưới nước đều và nó đã cho ra lứa quả đẹp. Dưa này bao sạch và thơm ngon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có nhận xét mới