8 tháng 9, 2012

Châu Minh Hùng



Thấy vụ "một "GV"  ăn của Sv hết hết 9 triệu chỉ với 30 tiết dạy lại nằm với 3 em học viên" ở trường cũ QNU lùm xùm tai tiếng quá, mình nhắn cho chú học trò cũ một câu vì nghĩ dù sao cũng đã là Ts rồi thì nên để tâm trí nghiên cứu khoa học, giảng dạy và viết sách để đời có ích hơn. Chú này cũng chẳng vừa, phản biện lại cả một chương. Nó đúng là dân Bình Định thượng võ, tinh thần và khẩu khí ngút  ngàn.


TS. Châu Minh Hùng (Chu Mộng Long)

Thôi thì trời không nghe đất thì đất phải nghe trời. Nó thấy cái gì có lí thì cứ thế mà làm. Mong cho nó đến lúc sẽ chán.
Đành chịu nó vậy. Đáng lẽ mấy dòng này viết trên blog của nó nhưng cái blog mang tên chumonglong của nó lại rất khó còm nên đành đưa lên đây.



HTS on Tháng Chín 7, 2012 lúc 3:55 chiều said:

CMH xong vụ này rồi “rửa tay gác kiếm” thiệt nhen. Để tâm sức mà làm việc khác có lợi hơn.

  • Em cám ơn sự quan tâm của thầy! Xong vụ Trần Tín Kiệt em đã rửa tay gác kiếm đấy chứ! Nhưng tiểu yêu cứ quấy rầy không cho em yên. Em không thành Phật được thì làm hộ pháp thôi! Nghiệp báo rồi thầy ơi!
    Khổng tử dạy, nếu học vì điều lợi thì không nên học. Làm việc cũng thế, chỉ vì lợi cho mình thì không nên làm. Còn có ích thì biết đâu được. Làm bao nhiêu công trình khoa học chẳng thấy có ích gì đâu. Trong khi những chuyện như thế này, dù bất đắc dĩ nhưng lại thấy có ích rất rõ. Ít nhất nó dọn dẹp được phần nào cho Giáo dục Việt Nam, cũng là cho con cháu ta sau này, thầy ạ!
    Thầy ơi, em chẳng sung sướng gì trong chuyện này! Làm việc tốt mà tai tiếng ngút trời! Đến khi chẳng làm gì nữa cũng bị bôi nhọ thanh danh!
    Đã thế này thì em quyết vạch trần kẻ nào đã rắp tâm tìm cách xúi giục để bôi bẩn thanh danh em. Danh dự con người cao như núi, có đốt cả dãy Trường Sơn cũng phải đòi cho bằng được!
    Thầy mà lâm vào trường hợp em thầy cũng thấy thế, phải không?
    Nhưng thầy yên tâm. Chuyện mấy con tiểu yêu này với em là chuyện nhỏ, bỏ qua. Em muốn xông vào chuyện lớn kia. Lần này em đã có giáp sắt Hồ Chí Minh, roi sắt K.Marx, cứ thế xông trận. Tên giặc nào thò đầu ra phang hết! Trợn mắt xem khinh ngàn lực sĩ/ Cúi đầu làm ngựa đứa nhi đồng. Thầy chẳng đã mang Lỗ Tấn ra dạy cho em đó sao?
    Em học tập Lỗ Tấn, quyết không học tập đám nhà văn nhà veo nhu nhược ngồi viết văn chương thủ dâm, đồng bóng!
    Thầy thấy chưa, vụ này tự nó đã biến thành văn chương? Chỉ trong mấy ngày mà em đã có đến bao nhiêu tác phẩm mà bình thường nhàn cư làm sao có được!
    Reply

    P/S:  Mình còm cho CMH (trên trang của mình) xong thì hắn còm lại trên trang của hắn dư lày, đưa thêm lên cho đủ bộ:

    chumonglong on Tháng Chín 8, 2012 lúc 5:32 sáng said:
  • Thầy ơi, chán thì đã chán lâu lắm rồi, chán đến lộn mửa. Thầy từng chán mà bỏ trường đi theo lối ẩn cư, ẩn giữa thành phố lớn như thầy là đại ẩn. Em rất kính trọng thầy, trong những người thầy, thầy luôn luôn là người thầy lớn của em!
    Nhưng ở chỗ thầy bây giờ, xét ra ít bẩn thỉu hơn là chỗ ngày xưa thầy từng công tác, đúng không? Còn chỗ chúng em bây giờ đã nồng nặc mùi hôi thối. Chịu đựng được bao nhiêu năm nay cũng đã là đại đại ẩn!
    Nhưng đến lúc em lại ngộ ra một điều: ẩn như thế là tốt, nhưng không khéo ở cái hố xí lâu
    , chấp nhận và chịu đựng quen rồi, coi chừng lại ghiền cái mùi của nó! Thối lại biến thành thơm! Và hiện thực đó giờ đang phơi bày ở rất nhiều người thầy kính yêu của em tại mái trường này!
    Thôi, giờ không phải là lúc thầy trò mình tranh luận! Sau này, có khi thông qua vụ này thầy trò ta biến thành cuộc tranh luận cũng thú vị đấy! Blog chúng ta vì thế không bỏ hoang!
    Nhưng bây giờ thì em van thầy. Đừng làm phân tán tư tưởng của em, khi con đường của em đang thênh thang tiến đến nơi em cần!
    Biến chán thành hứng thú với cái chán của mình, theo em cũng là đắc đạo đấy!
    Vụ án này còn nhiều điều hấp dẫn chứ không như thầy tưởng đâu!
    Chi tiết và nguồn thì ở đây: http://anonymouse.org/cgi-bin/anon-www.cgi/http://chumonglong.wordpress.com/2012/09/06/ket-qua-so-bo-vu-kien-sexy-giang-vien-ngu-mot-luc-voi-ba-em-hoc-vien/#comment-49
  
  • Mọi người ở cái trường QNU này mấy ngày nay lại được dịp đón chờ và say sưa với những "thiên cổ hùng văn" của chumonglong như ngày nào cách đây 2-3 năm, với "Kiệt Vương liệt truyện".
    Tính khi của chumonglong là thế, nên bạn bè chỉ biết ngửa cổ lên trời mà đón đọc... mà thôi. Dù đốt cháy cả dãi Trường Sơn, chumonglong vẫn không thể khác được, thầy ạ.
    • Thọ Lộc Thọ Lộc
      MÌnh đọc trên trang của hắn rồi. Mới màn dạo đầu đã thấy hấp dẫn. Dự báo lại có một áng KVLT mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có nhận xét mới