2 tháng 12, 2021

OAN GIA

Hạt trưởng kiểm lâm huyện Đắk R'lấp (Đắk Nông) gác chân lên bàn làm việc trong giờ hành chính vừa bị đình chỉ công tác 15 ngày. Đó là một việc làm chạy theo dư luận trên mạng XH hay nói cách khác là bị truyền thông xỏ mũi của chính quyền tỉnh Đăk Nông.

Cái đứa NV chụp hình hạt trưởng post FB làm ông này mang họa.


Trên thực tế khi ngồi làm việc trong phòng, cũng không ít người như thế. TT Mĩ Obama là người có thói quen này mà có thấy ai đình chỉ và lên án ổng đâu. Thậm chí còn thấy vui mắt và thiện cảm. Có người còn cho đó là tác phong gần gũi với cấp dưới, vui vẻ này khác...

Ảnh để so sánh: Ông Hạt trưởng Gác chân lên bàn khi ngồi 1 mình trong phòng và Tổng thống Obama không ngần ngại gác chân lên bàn trong cuộc họp hay cuộc gặp gỡ với các cộng sự. Nếu ông Obama cởi đôi giày ra như ông hạt trưởng chắc mấy ông kia bịt mũi chạy mất dép.


Hồi còn làm việc 1 mình 1 phòng cũng lắm lúc tôi gác chân lên bàn như thế. Thư giãn lạ lùng. Tuy nhiên khi có người gõ cửa là tôi thụt xuống ngay.

Hay là cái gì thuộc về Mĩ cũng đúng, còn cái gì của ta cũng đáng chê trách.

Tui nghi có người nhân dịp này kiếm cớ loại tay hạt trưởng hoặc bắt hắn chạy để kiếm chút đỉnh.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có nhận xét mới