2 tháng 12, 2021

ĐỒ ĐIÊN

Hóa ra bà TS Đoàn Hương nói hoa hậu là những con điên là đúng các vị ạ. Gần đây nhất:

Trên trang Facebook cá nhân, Hoa Hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung viết: "Không hiểu sao về Việt Nam mình thấy không khí khó thở hơn ở Mỹ."

Tại cuộc thi Miss World 2021 đang diễn ra ở Puerto Rico, Hoa Hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà biểu diễn bài Cô gái vót chông, một bài hát chống Mỹ với những lời ca nghe mà ghê cả răng: Còn giặc Mỹ cọp beo, khi còn giặc Mỹ cọp beo. Mỗi mũi chông nhọn hoắt căm thù... Xiên thây quân cướp nào vô đây..

Xiên cái đất nước vừa gửi cho nước ta không điều kiện hơn 20 triệu liều vaccine covid mới ghê. 


Đó là chưa kể cách đây chưa lâu HH Hà Kiều Anh sau 1 đêm ngủ dậy bỗng vươn vai tuyên bố mình là công chúa của vua nhà Nguyễn. Bị dân tình ném đá tơi tả lại chữa thẹn em nói đùa cho vui.


Cuối tuần qua, những thông tin về biến thể Omicron mới phát giác ở Nam Phi dường như chưa chạm đến số đông người Sài Gòn. Bởi qua 4 tháng phong tỏa người SG bây giờ sợ cách li, sợ giãn cách hơn sợ covid dù mỗi ngày có hơn 1k 500 ca đương tính và trên 60 ca tử vong. Trong lúc Hà Nội 1 ngày chỉ 3 trăm ca dương tính. Chỉ những nơi chưa ngấm đòn, chưa thấm mùi đau khổ mới duy trì chăng dây phong tỏa truy vết này nọ. Với người SG, 5K chỉ là cái che chắn cho 1 cuộc sống rất bình thường đang diễn ra. Tôi và bạn bè vẫn cfe quán sá, vẫn ăn thịt dê ở quán rất ngon trên đường Gò Dầu.

Giờ tôi mới biết hóa ra thơ cũng chỉ là 1 cây cầu bộ hành chữ Y Bắc qua một con đường ở Hà Nội. Mấy lâu nay tôi cứ nghĩ thơ là mơ mộng lắm.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có nhận xét mới