28 tháng 12, 2016

Cuộc họp báo của những chân dài

Cuôc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Miss Universe) đã được khởi động bằng màn họp báo vào chiều hôm qua tại KS 5 sao Pull Man 148 Trần Hưng Đạo Q1.
Đó là cuộc họp báo của hàng trăm chân dài gồm những hoa hậu, á hậu, người mẫu các loại. Ngay cả đám hàng trăm nhà báo, phóng viên của hơn 100 cơ quan báo đài các kiểu phần lớn cũng là những em chân dài xinh tươi.
Lần đầu tiên tôi tham dự một cuộc họp báo sẫm mùi son phấn như thế.
Từ màn khởi động này sẽ diễn ra các cuộc thi vòng sơ tuyển tai HN và SG. Sau đó sẽ diễn ra bán kết và chung kết ở Nha Trang vào tháng 7 và 8 /2017.
Họp xong thì kéo nhau đi nhậu ở quán Chăm Pa ăn uống theo phong cách Lào.

Trên thảm đỏ Họp báo. Trái sang: Lê Văn Hoa (PGĐ Sở VH TT Khánh Hòa, đại diện tỉnh Khánh Hòa địa phương diễn ra cuộc thi. Hoa là em con ông chú với Lê Văn Ngọ 12A K2, chuyện trò biết tôi học cùng lớp ĐH với Ngọ nên cuối buổi đã gọi Ngọ từ quân 7 sang nhậu cho vui), Nhật - TB TC cuộc thi, TS KH. Nguyễn Văn Khánh, HTS.

Với Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 Phạm Hương. Nói chung tôi không ưa thể loại chân dài cho lắm. Mũm mĩm một chút, tròn trịa một chút có khi tôi thích hơn. 

Hoa hậu Phạm Hương và á hậu Lệ Hằng, Trà My. Chiều hom qua, tôi và nhiều người đều nhất trí Á hậu 1 Trà My (phải) đẹp hơn HH Phạm Hương.

Với anh Nguyễn Văn Khánh, thành viên BTC cuộc thi

Một người đẹp tạo dáng trên thảm đỏ

Hai người đẹp cùng tạo dáng trước dàn ống kính phóng viên

Á hậu Dương Trương Thiên Lý, GĐ Quốc gia HHHV thế giới tại VN đang trả lời phỏng vấn

Hoa hậu Ngọc Diễm trong vai trò MC cuộc họp báo

Họp báo xong thì đi nhậu ở quán Chăm Pa - theo phong cách Lào. Trái sang: Lê Văn Ngọ, HTS, Lê Văn Hoa, Nguyễn Văn Khánh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có nhận xét mới