8 tháng 7, 2016

Đến hẹn lại lên

Cứ như là câu hát trong dân ca quan họ, hàng năm cứ sau mùa thi của các cháu thế hệ 9x (vài năm nữa sẽ là 10x), đến hẹn là tôi lại lên với Trường Đại học Kinh tế - Luật để tham gia Hội đồng chấm thi. Tôi chỉ làm nhiêm vụ giúp trường bạn ở Tổ chấm kiểm tra.

Nói thực là năm nào tôi cũng lên làm mỗi cái công việc chán ngăn ngắt lại mất thì giờ và đi xa (mãi Linh Xuân, Thủ Đức) này đơn giản chỉ là là do tôi thích ngôi trường này.  

Tổ văn vẫn ở lầu 6 như mọi năm

Vẫn cái cổng trường giản dị nhất thế giới. Mùa chấm TS năm 2011, khi lần đầu tiên lên đây và thấy cái cổng trường quá đỗi đơn sơ này tôi đã tưởng là cổng tạm bợ của một công trường đang xây dựng.


Xa xa là làng đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh 


Họp toàn thể Hội đồng chấm thi. Năm nay có cả truyền hình đến quay phim đưa tin


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có nhận xét mới