18 tháng 11, 2012

Gửi bạn

Thưa các bạn độc giả trong nước và cả ở một số nước trên thế giới.
Tôi rất cảm kích về sự quan tâm của các bạn đốivới blog bé mọn này, bởi hàng ngày qua thống kê từ  hệ thống tự động, tôi biết các bạn vẫn truy cập và đọc khá thường xuyên.
Chẳng hạn vào lúc này trên máy đã cho số liệu thống kê như sau:

Mục nhậpSố lượt xem
Việt Nam
3310
Nga
331
Hoa Kỳ
168
Đức
31
Vương quốc Anh
19
Phần Lan
16
Bra-xin
14
Các Tiểu Vương quốc A-rập Thống nhất
12
Ma-lay-xi-a
12
Hàn Quốc
7

Tuy nhiên đây chỉ là blog dự phòng của tôi, nếu phải đồng thời "nuôi" cả hai blog thì mệt mỏi lắm vả lại tôi cũng không có thì giờ nhiều như thế.
Vì vậy nếu các bạn còn quan tâm đến những  bài viết của tôi thì xin hãy ghé sang trang sau để đọc nhé:

http://blog.yahoo.com/_UOJOFMK32GBYVLS2GCN3EI6K4A/articles/page/1 

Tôi rất cảm ơn các bạn.

Trân trọng

Hà Tùng Sơn

Email:    tungsonbtv@yahoo.com.vn