1 tháng 2, 2016

Ấn tượng Phạm Hương

Sáng ngày 29 tháng 1 năm 2016, tại Hội trường Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đã diễn ra Chương trình Tập huấn định hướng nghề nghiệp theo chuẩn ASEAN cho lãnh đạo các trường THPT, Trung tâm GDTX thuộc TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Đến dự Chương trình Tập huấn có hàng trăm nhà khoa học, nhà quản lí giáo dục và hơn 300 học sinh, sinh viên của Saigonact. Đặc biệt hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương, giảng viên Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu thì quỹ thời gian rất eo hẹp vì phải tham gia rấ nhiều  hoạt động nghĩa vụ của một hoa hậu và nhều chương trình văn hóa, nghệ thuật nhưng cô cũng đã đến tham dự Chương trình với báo cáo về Tầm quan trọng và phương pháp học ngoại ngữ trong xu thế hội nhập quốc tế.

                                    Hoa hậu Phạm Hương với nụ cười rạng rỡ


Trái sang: GS.TSKH Lê Xuân Hải, TSKH. Nguyễn Văn Khánh, Hoa hậu Phạm Hương, PGS. Đặng Ngọc Lệ

Phần lớn những người có mặt trong Hội trường đều chỉ mới thấy Hoa hậu trên tivi nên khi Phạm Hương vừa bước vào Hội trường, tất cả moi người, nhất là các bạn sinh viên và học sinh đều ồ cả lên và đứng dậy vỗ tay chào đón nồng nhiệt.
Phạm Hương đến với Chương trình Tập huấn trong bộ váy liền áo ngắn tay màu trắng giản dị. Cô có mái tóc dài suôn sẻ và nụ cười tươi luôn nở trên môi. Cô niềm nở bắt tay chào hỏi các thầy cô, đồng nghiệp cùng trường. Đặc biệt Phạm Hương sẵn sàng chụp hình kỉ niệm với tất cả mọi người hâm mộ. Có những em học sinh sau khi bấm được kiểu hình chụp chung với Hoa hậu vào điện thoại đã vui sướng nhảy cững lên khoe với bạn bè.

Hoa hậu Phạm Hương trình bày báo cáo về Tầm quan trọng và phương pháp học ngoại ngữ trong xu thế hội nhập quốc tế, và kể chuyện nói tiếng Anh tại cuộc thi hoa hậu hoàn vũ quốc tế  tại Las vegas vừa qua. Nàng nói vo và diễn đạt khá trôi chảy

Khi trình bày báo cáo Tầm quan trọng và phương pháp học ngoại ngữ trong xu thế hội nhập quốc tế, với lợi thế là giảng viên Khoa Nghệ thuật,  Phạm hương đã trình bày lưu loát, diễn đạt trôi chảy. Báo cáo của cô được mọi người chú ý nhất là khi cô kể về việc sử dung tiếng Anh trong quá trình tham gia dự thi hoa hậu hoàn vũ quốc tế tại Las vegas (Hoa Kỳ). Có thể nói nếu không biết tiếng Anh, không có một vốn ngoại ngữ tốt, Phạm Hương sẽ không thể dự thi hoa hậu hoàn vũ và trở thành hoa hậu được.
Do bận việc, sau khi trình bày xong báo cáo, Phạm Hương đã xin phép về trước và cô lại nở nụ cười tươi chào từ biệt mọi người.  

Ấn tượng mà Hoa hậu Phạm Hương để lại trong buổi sáng tại trường Saigonact là sự xinh đẹp và sang trọng, giản dị và gần gũi. Một nàng hoa hậu thật dễ mến.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có nhận xét mới