19 tháng 6, 2017

Tiệc chia tay cảm động

Phát biểu tại Tiệc chia tay học sinh khối 12 Trường THPT Trương Vĩnh Ký (Thứ 2 ngày 19/6/2017)

Kính thưa quí thầy cô.
Thưa toàn thể các em học sinh khối 12 trường Trương Vĩnh Ký thân yêu.
Thay mặt Trường Đại học Hoa Sen tôi chân thành gửi đến quí thầy cô cùng toàn các em học sinh lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng.
Được tham dự buổi Tiệc nhiều ý nghĩa này, tôi rất lấy làm xúc động khi nghĩ đến giờ phút phải nói lời tạm biệt với các em học sinh khối 12 của năm học này – những 9X đời chót thân yêu.
12 năm qua, dưới sự dạy dỗ tận tình và dìu dắt của thầy cô, các em học sinh khối 12 đã đi qua chặng đường dài của tuổi học trò áo trắng dưới mái trường phổ thông Trương Vĩnh Ký, một chặng đường đẹp nhất đáng yêu nhất trong cuộc đời của mỗi một con người. Từ sau buổi lễ này, các em sẽ bước vào kì thi THPT Quốc gia 2017. Thay mặt Trường ĐHHS, chúc các em học sinh khối 12 trường Trương Vĩnh Ký sẽ đạt kết quả vang dội trong kì thi quan trọng nhất của cuộc đời.
Thưa quý thầy cô, thưa các em.
Hơn 25 năm qua, Trường ĐHHS luôn có số lượng sinh viên đông đảo và vào thời điểm này có gần 10 nghìn sinh viên đang theo học tại trường ở tất cả 24 ngành đào tạo. Điều chúng tôi muốn nhấn mạnh là trường Trương Vĩnh Ký của chúng ta nhiều năm qua thường xuyên nằm trong top 10 trường THPT của Tp. HCM có số lượng học sinh đông nhất vào học tại ĐHHS. Đó là một lí do rất đặc biệt làm cho Trường ĐHHS của chúng tôi trở nên gắn bó với trường Trương Vĩnh Ký như một đối tác tuyển sinh đầy tiềm năng.
      Nhân dịp này, cho phép tôi được nói lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo và tập thể giáo viên, học sinh của Trường Trương Vĩnh Ký.
        Năm 2017 này, bên cạnh việc phát huy các thế mạnh đã có, ĐHHS tiếp tục đổi mới theo hướng đào tạo công dân toàn cầu, xây dựng ĐHHS theo hướng thực sự là trường Đại học Quốc tế của người Việt, ĐHHS mở thêm 3 ngành học mới: Công nghệ thực phẩm, Quản trị văn phòng và Tâm lý.  Nổi bật nhất năm nay là lần đầu tiên Nhà trường đầu tư 300 suất học bổng tinh hoa với tổng kinh phí 60 tỷ đồng, nâng tổng số kinh phí học bổng của Nhà trường so với mọi năm tăng lên gấp 10 lần (tức là gần 70 tỷ đồng).  Các sinh viên nhận gói Học bổng 300 sẽ tham gia các khóa học đặc biệt về kỹ năng sống, kỹ năng lãnh đạo, khởi nghiệp, phát triển năng lực chuyên môn.
Tôi cũng vui mừng thông báo đến các em là lãnh đạo 2 trường ĐHHS và Trương Vĩnh Ký đã thống nhất trong năm học 2017 này sẽ trao một suất học bổng toàn phần trị giá 200 triệu đồng cho học sinh Trương Vĩnh Ký có nguyện vọng nhập học vào ĐHHS. Chúng tôi mong điều này sớm trở thành hiện thực.
       Chúng tôi hy vọng trường Trương Vĩnh Ký sẽ tiếp tục là trường có nhiều học sinh trở thành sinh viên của ĐHHS và hi vọng nhiều em trong số đó được thụ hưởng các chế độ học bổng tài năng, vượt khó, khuyến học và học bổng tinh hoa của Nhà trường ngay trong năm học 2017 này.
Nói như vậy cũng có nghĩa là Đại học Hoa Sen luôn mở rộng cửa đón chào các em học sinh Trương Vĩnh Ký có nguyện vọng trở thành sinh viên của trường. Nhà trường cam kết bên cạnh việc đầu tư chăm sóc đào tạo nghiệp vụ chuyên môn chất lượng cao cho sinh viên, sẽ không ngừng tăng cường công tác giáo dưỡng nhân cách, rèn luyện phẩm chất đạo đức và trau dồi kỹ năng sống giúp cho sinh viên phát triển toàn diện và sớm trở thành những công dân toàn cầu mà trước hết là những công dân hữu ích cho đất nước, cho vinh quang của gia đình và cho chính bản thân các em.
Một lần nữa kính chúc quí thầy cô sức khỏe; chúc các em học sinh khối 12 Trương Vĩnh Ký đạt được nhiều thành công trong kì thi THPT Quốc gia 2017.

Xin cám ơn quí vị và các em đã lắng nghe bài phát biểu của chúng tôi. 

Những khuôn mặt thân yêu của thế hệ 9X đời chót

Múa hát lần cuối cùng trong vai trò là học sinh khối 12 trên sân khấu trường THPT Trương Vĩnh Ký

Tôi được dành 5 phút phát biểu chúc mừng và thay mặt ĐHHS thông báo trao tặng 1 suất học bổng toàn phần trị giá 200tr đồng cho một học sinh lớp 12 của Nhà trường

Một tiết mục đơn ca góp vui của SV Trường FPT

Trao giấy khen cho HS xuất sắc

Tiết mục độc tấu đàn thập lục rất xuất sắc của em HS 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có nhận xét mới