18 tháng 6, 2017

Chào buổi sáng

Từ nhà tôi cứ chạy suốt một lèo con đường Cách mạng Tháng 8, qua Công trường Dân Chủ, đến vòng xoay tượng đài Phù Đổng là coi như đã đến trường HSU. Đo trên google map đúng 8,8km. Buổi sáng đi mất 35’, chiều về người đông như kiến thì đi mất một tiếng, nhanh cũng cỡ 50’. Lâu mau gì tôi cũng cứ thong thả mà đi bởi dục tốc bất đạt. Thời buổi này nhanh một phút có khi chậm cả một đời người. Miễn đúng 8AM ngồi đút chân vô gầm bàn bật nắp khởi động máy tính lên bắt đầu cho một ngày làm việc mới và chiều đúng 5PM thì cất máy vô ba lô go home là được.

Thường thì tôi đến nhiệm sở sớm 15’ để bắt đầu công việc cho thong thả. Sớm hay muộn gì thì chừng ấy việc sếp giao cũng phải làm cho xong. Thời gian thì không bao giờ ngừng trôi, việc làm thì như nước chảy qua cầu. Việc này hết đã có ngay việc khác. Có khi còn chồng chéo lên nhau. Hây zàaaa. Có việc để làm, có lương để nhận là OK rồi.    


Khi tôi là người đến nhiệm sở sớm nhất. Chỉ có mỗi cô phục vụ đang dùng máy hút bụi tít cuối căn phòng làm việc.

Phía sau lưng là khung cửa sổ nhìn từ lầu 7 trụ sở HSU. Trung tâm quận Nhất với tòa tháp lô xô.

Hai ngày nghỉ cuối tuần đi tham gia sự kiện lớn của trường tại Nhà hát Bến Thành.

Cùng người bạn chí cốt từ thời SgACT - anh Nguyễn Văn Khánh

Nhóm 3 tên này đều mới từ SgACT chuyển về HSU. Ai nói Sài Gòn lớn. Sài Gòn cũng nhỏ

Nhớ chủ nhật tuần trước đi Cần Giờ chơi. Con đường từ phà Bình Khánh về Cần Giờ mang tên Rừng Sác thật đẹp

Là chuyến đi của hai cặp đôi. Nhà Ngọc Nga và nhà tôi. Được đi chơi là thích rồi. Trái sang: Nga, Ngọc, Hương, tôi. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có nhận xét mới