8 tháng 1, 2017

Gặp gỡ ở Callary

Trưa nay, chủ nhật, ngày 8/1 (*) đi ăn đám cưới con gái Phan Xuân Vũ, bạn học cùng lớp đại học 16D K2. Vũ sống ở Gia Lai nhưng con cái ở Sài Gòn. Tôi  ở SG lại hay được bạn bè ở các tỉnh về mời đi ăn đám cưới của con, có ông còn mời tôi đi ăn cưới của cả đứa cháu gọi bằng cậu nữa. Đi đám cưới ở SG tối thiểu phong bì cũng 500. Nếu không đi làm thêm mà vặt từ món lương hưu còm ra thì cũng xót lắm.
Thân tình thế.
Đám cưới con Vũ tổ chức ở nhà hàng tiệc cưới Callary, Lý Chính Thắng quận 3.
Nhân dịp này mà tôi gặp mặt vợ chồng Thu Huệ. Sống ở SG, nếu không có mấy vụ đám cưới, và cả đám ma, có khi cả năm bạn bè không gặp mặt nhau.
Cả nhóm lớp 16D K2 ngồi với nhau một bàn, huyên thuyên đủ thứ chuyện cho đến khi tàn tiệc.
Đứng dậy ra về Nguyễn Hữu Thu phát biểu một câu rất thật: Lần đầu tiên ở SG đi ăn đám cưới mà ngồi cho đến tàn tiệc và ăn món nào cũng thấy ngon. Thu nó bị bịnh gout nặng nên kiêng không ăn tôm. Thế nào mà hôm nay tiệc cưới của con Vũ lại không có món tôm. Chứ mà có thì nó đã gắp bỏ cho tôi ăn đúp bồ rồi.

Phải sang: Sơn, Thu - Huệ, một lão lạ hoắc nào đó, Phan Xuân Vũ (đứng)


Vậy là đám cưới con Vũ có 4 tên cùng lớp 16D K2 ngồi với nhau

(*): 8/1 là SN của tôi, để tránh phiền cho bạn bè, từ 3 ngày trước, tôi đã tắt FB đi một tuần để mọi người khỏi chúc tụng lôi thôi (do thằng facebook nó hay nhắc hôm nay là sinh nhật của Làng Thọ Lôc, bạn hãy gửi lời chúc mừng tới Làng Thọ Lộc...) 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có nhận xét mới