16 tháng 1, 2017

Chuyện trên Messenger



CHUYỆN TRÊN MESSENGER
Chiều nay có tin nhắn trên FB của cô bạn học từ Hà Nội trong Messenger. Câu chuyện như sau:
Lê Khắc Chân Như
14:12
Thọ Lộc
khỏe k
Lê Khắc Chân Như
Khỏe ông
ông khỏe chớ
Thọ Lộc
BThường
Lê Khắc Chân Như
Rảnh không tui nhờ chút
Thọ Lộc
nói đi, vòng vo quá
Lê Khắc Chân Như
mua giúp tui cái thẻ cào mobi dc kg
tui can co viec mot chut
Thọ Lộc
này, có bị hack k đó
Lê Khắc Chân Như
k ông ơi
Thọ Lộc
coi chừng bị cuop mk roi
de tui gọi đt cho bà nhé
Lê Khắc Chân Như
tui biết rồi ông ơi
Thọ Lộc
k nc o day nữa
Lê Khắc Chân Như
nhưng tui đây chứ hack gì
ok
Lê Khắc Chân Như đã xem lúc 14:18
Thọ Lộc
de tui gọi đt
minh vua goi cho bà đấy
nghe j k
sao k nc nữa đi
.....
Tôi biết ngay là FB của bạn Như đã bị kẻ xấu đột nhập và đánh cắp MK nên vừa chát vừa goi đt cho bạn để báo cho bạn biết mà thay đổi MK thì được biết có vài bạn FB khác của Như đã sập bẫy, mất tiền oan rồi. Bạn Như thì đã đổi MK dù hơi muộn.
Tôi đăng câu chuỵện lên đây để mọi người lưu ý.

Thích
Bình luận
Bình luận
Diệu Hiền Em cũng bị rồi huhu mua thẻ 200k cho bà chị họ
Haha
Trả lời
1
14 Tháng 1 lúc 18:31
Làng Thọ Lộc ngây thơ khờ dại nhất VN đấy Diệu Hiền nhỉ.
Thích
Trả lời14 Tháng 1 lúc 18:34Đã chỉnh sửa
Diệu Hiền Khù khờ mà thầy huhu
Thích
Trả lời14 Tháng 1 lúc 18:34
Manh Doan Khi bị dạng này , nên gọi di động để x/m lại. Khỏi lo bị dính chấu
Haha
Trả lời
1
14 Tháng 1 lúc 19:24
Thanh Nguyen Luong Mình biết ngay nên Ko trả lời.
Bỏ thích
Trả lời
1
14 Tháng 1 lúc 19:39
Cibimi Doan Chuyện mua thẻ cào xưa quá rồi, thấy là biết liền mà.
Bỏ thích
Trả lời
1
14 Tháng 1 lúc 19:41
Làng Thọ Lộc vậy mà vẫn ối người dính rồi nhé
Thích
Trả lời14 Tháng 1 lúc 20:12
Duy Quyền Trương Rứa là anh miềng cũng có cảnh giá đó, nhà chị Như có ở gần cầu Chương Dương nữa không anh?
Yêu thích
Trả lời
1
14 Tháng 1 lúc 20:22
Làng Thọ Lộc Mình đã đến nhà Như - Khải hồi nào đâu mà biết Duy Quyền Trương
Thích
Trả lời14 Tháng 1 lúc 20:24
Duy Quyền Trương Năm 1995 e đến nhà, đi dọc đê Yên Phụ gần cầu Chương Dương nhà ở gác 2, chị Như làm chat tươi cho ăn
Bỏ thích
Trả lời
1
Hôm qua lúc 6:48
Hồng Ái Lâm Ch này tui bị nhiều năm rồi.Cái bài nhờ mua cac là biết ngay
Bỏ thích
Trả lời
1
14 Tháng 1 lúc 20:47
Quốc Đỗ Kiến Nó cũng nhắn mình trên messenger, lời lẽ cộc lốc không giống Như chút nào...
Bỏ thích
Trả lời
1
14 Tháng 1 lúc 23:48
Chử Anh Đào Ngu bền vững như mình cũng có cái hay. Tuyệt đối o biết và o bao giờ dính dáng tới những cái đó.
Haha
Trả lời
1
Hôm qua lúc 7:58Đã chỉnh sửa
Trần Nhạn Ôi thế là mình cũng thấy Như hỏi mình là có hoạt động không nhưng vì bận nên mãi mấy ngày sau mới trả lời
Bỏ thích
Trả lời
1
15 giờ

Sáng nay tại ĐH Văn Hóa TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có nhận xét mới