19 tháng 1, 2022

Đủ kiểu lừa đảo

 

Một bạn trên zalo vốn là học trò cũ gọi tôi là thầy bỗng 1 hôm nhắn tin: TK còn tiền không chuyển cho mình mượn 7,3 triệu thanh toán tiền hàng chiều gửi trả lại. Tôi biết ngay là zalo bạn này đã bị hack liền rep là tk mình còn có 5tr à, để tui kím thêm 2 tr 3 cho đủ 7.3tr rồi chuyển luôn nhé. Nó bảo không cần đâu 5tr cũng ok. Vậy cho số Tk tui gửi. Nó cho 1 số TK lạ hoắc. Tui nói cho số TK đúng tên bạn tui mới gửi chứ tên người khác lỡ bị lừa thì uổng. Thế là nó lặn luôn.



Hôm qua có 1 cuộc gọi đến mà số đt lạ đến mức tôi chưa từng thấy. Đầu số là 001 rồi đến 888 mà những 13 chữ số. Tôi không bấm từ chối cũng không bấm nghe mà cứ để yên cho nó réo cả phút rồi thôi. Chứ mà lỡ bấm nghe alo tôi đây cái biết đâu là có chuyện.



Tin bài nào nóng, lạ hoặc giật gân tôi cũng đều đọc nhưng bữa giờ tin bài về cháu bé 8 tuổi bị con yêu quái ăn thịt người 26 tuổi giết chết là tôi sợ đến mức không dám đọc. Đừng có gọi con yêu quái đó là dì ghẻ, hãy gọi nó là con ác thú. Cha mẹ nào đã đẻ ra nó mà ác độc thế. Rồi cái thằng bố cháu bé nữa. Cũng là đồ dã thú. 2 tên này nên cho chúng nó chung thân cho chừa. Cháu bé mới 8 tuổi mà nó tra tấn đến chết. Quân dã man.

2 ông cháu trên đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận


Cháu ngoại tôi 3 tuổi muốn ông dắt ra phố đi dạo, giờ này nhiều xe cộ lắm con, thế mà nó làm mặt giận: Không đi dạo con hông chơi với ông ngoại nữa đâu. Thế là phải đội nón cho cháu ra phố ngay. Tôi bây giờ chỉ sợ mỗi cháu ngoại 3 tuổi giận.

1 nhận xét:

Bạn có nhận xét mới