27 tháng 1, 2022

Hôm qua tôi đi tất niên

 

Đầu giờ chiều ngày 18 tháng chạp, ông HT nhắn Thầy nhớ lên buổi Year End Party nhé. Tôi đang đi đây anh.

Cả năm dịch dã, trừ những người đã mất đi vì covid (không loại trừ nguyên nhân chết do test bằng kit bọn Việt Á và đồng bọn ở Bộ y tế và Bộ KHCN và cả cái bọn ở HV quân y thuộc BQP toa rập nhập từ Tàu cộng nên ai cũng thành dương tính và vô đến BV dã chiến thì chết oan) còn lại đã sống sót qua đại dịch nên phải đi để gặp lại nhau chứ. Nói thêm: cả nhà tôi không ai dính dương tính là vì không nghe chúng nó xúi giục đi ngoáy mũi lần nào. Trong nhà tôi giờ còn nguyên cả nắm kit test tổ dân phố ném qua cửa.



Nói như ai đó: Gặp lại nhau đây là may mắn lắm rồi. Đã có hơn 20k đồng bào TP HCM bị chết trong đại dịch. Có ngày hơn 400 ca tử vong. TP từng có cả tháng sặc mùi tử khí. Không may sao được.

Tính ra đời tôi đã có đến mấy vụ thoát chết. Trong đó may nhất là thoát chết trong chiến trường miền Đông Nam Bộ ở trận Xuân Lộc và trận Trảng Bom của chiến dịch HCM 1975. May nhì là thoát chết oan vì kit test Việt Á trong đại dịch covid Sài Gòn 2021.

Đến nơi thì đang ca nhạc. Trên sân khấu mấy em xinh tươi khoa thanh nhạc đang hát nhảy rất sôi nổi và rất hay.

Rồi phát biểu, cụng li, ăn uống. Ra về nhắc nhỏ ông HT: Đừng quên tiền thưởng tết của tôi nhé. Có nó tôi sẽ nhớ anh nhiều hơn. Ông dặn lại: Thầy chuẩn bị qua tết dạy cho trường tuần mấy tiết bên khoa cơ bản, bên đó đang thiếu GV. YES. Dạy thì được nhưng làm VP ngày 8 tiếng thì NO. Tôi chừ già rồi.

 

1 nhận xét:

Bạn có nhận xét mới