25 tháng 9, 2015

Lời tri ân

PHÁT BIỂU CỦA HIỆU TRƯỞNG
TRƯỜNG ĐHVH TRI ÂN CÁC GIẢNG VIÊN - CBNV NGHỈ VIỆC
VÀ CHUYỂN CÔNG TÁC

TP.Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 9 năm 2015

 Kính thưa quý đại biểu
 Kính thưa quý thầy cô
Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, tôi rất lấy làm hân hạnh phát biểu những lời tri ân gửi đến quý thầy cô được nghỉ việc và chuyển vị trí công tác trong dịp này. 
Kể từ ngày thành lập năm 1997 đến nay, trải qua 18 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Văn Hiến chúng ta đã vinh dự tiếp nhận nhiều thế hệ thầy cô về công tác và cống hiến cho sự nghiệp của Nhà trường. Trong tiến trình lịch sử ấy, do những lí do khác nhau, nhiều thầy cô giáo đã được nghỉ công tác hoặc chuyển sang vị trí công việc khác. Và hôm nay cũng vậy, trường chúng ta tổ chức buổi lễ trang trọng và ấm cúng này để chia tay những thầy cô giáo được nghỉ việc và chuyển công tác khác trong năm nay.
Kính thưa quý thầy cô
Theo danh sách đã công bố, trong số những thầy cô nghỉ việc và chuyển công tác năm nay, có nhiều thầy cô đã gắn bó với Trường Đại học Văn Hiến từ những năm đầu thành lập. Trải qua bao thác ghềnh của thời cuộc, trải qua những biến thiên của lịch sử với không ít thăng trầm, Trường Đại học Văn Hiến vẫn tồn tại vững chắc và đang ngày càng phát triển. Hôm nay, dù còn nhiều khó khăn và thách thức ở phía trước, Trường Đại học Văn Hiến của chúng ta đang đứng trước vận hội mới để trở thành một trường đại học có tầm cỡ trong nước. Để có được điều đó, chúng tôi, những người ở lại không bao giờ quên sự đóng góp nhiệt tình và to lớn của quý thầy cô đã nghỉ công tác trước đây và hôm nay. Lãnh đạo Nhà trường luôn trân trọng và đánh giá cao sự cống hiến của quý thầy cô trên nhiều lĩnh vực hoạt động của trường ta.
Quý thầy cô có quyền tự hào về những năm tháng đã làm việc hết mình cho Nhà trường, cho cuộc sống và cho chính bản thân mình.


Thưa quý thầy cô
Trường Đại học Văn Hiến chúng ta vừa đi qua một mùa tuyển sinh nhiều thắng lợi và những ngày này đang hăm hở bước vào một năm học mới với niềm tin tưởng vững chắc ở tương lai.
Hôm nay, dù không muốn chia tay nhưng vẫn phải nói lời tạm biệt, dù cuộc chia tay nào cũng chứa đựng nhiều nỗi ưu tư và niềm xúc động, nhưng trong sự rền vang của tiếng trống chào năm học mới, trong sự âm vang của những lời ca tiếng hát Văn Hiến trẻ trung yêu đời, chúng tôi đã thấy được những nụ cười rạng rỡ, những cái bắt tay chứa đầy sự tin yêu của quý thầy cô trong cuộc gặp gỡ và chia tay nhiều cảm xúc này.
Chúng tôi hiểu rằng, cái cảm giác phải rời xa những gì thân thuộc, gắn bó gần gũi trong những tháng ngày đồng cam cộng khổ đã qua giữa chúng tôi, những người ở lại và những thầy cô nghỉ công tác hoặc được chuyển sang công tác khác với biết bao kỷ niệm vui buồn, sẽ là những ngọn lửa cháy hết mình để thắp lên truyền thống Đại học Văn Hiến, thắp lên truyền thống hiếu học và hăm hở cống hiến tài năng, trí tuệ và sức lực của mình cho đất nước.   
Trong dòng chảy bất tận của thời gian, trong guồng quay hối hả của cuộc sống bộn bề, hi vọng mỗi chúng ta dù đang tiếp tục ở lại phục vụ Nhà trường hay nghỉ  việc, chuyển sang công tác khác, mỗi chúng ta vẫn sẽ mãi cùng nhau hướng về một niềm tin vững chắc ở tương lai. Đó là tương lai của Trường Đại học Văn Hiến và tương lai của mỗi chúng ta.
Nói như vậy, tôi cũng mong rằng, trong buổi chia tay lưu luyến này, quý thầy cô sẽ thông cảm mà bỏ qua cho những gì còn khiếm khuyết không thể tránh khỏi của lãnh đạo Nhà trường trong thời gian qua. 
Thực lòng, trong buổi lễ cảm động hôm nay, toàn thể giảng viên, cán bộ và nhân viên của trường ta chỉ muốn chia sẻ tâm tình, trao nhau những lời chúc tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm, những món quà lưu niệm như một lời cảm ơn sâu sắc đến quý thầy cô.
Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, tôi xin khẳng định rằng, những quý thầy cô có quyết định nghỉ việc hoặc chuyển giao công việc hôm nay đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Chúng tôi khẳng định rằng, trên mọi vị trí công tác được giao, quý thầy cô với tất cả trách nhiệm và lòng tự trọng chính đáng của mình, đã vượt lên những khó khăn trong công việc và trong đời thường để yên tâm công tác và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Với tất cả sự chân thành của mình, tôi trân trọng tri ân và vô cùng cảm ơn những tấm lòng tâm huyết với nghề nghiệp, tinh thần trách nhiệm với công việc, cùng chung tay vì sự phát triển Trường Đại học Văn Hiến của quý thầy cô thân yêu. Tinh thần ấy của quý thầy cô sẽ đồng hành mãi mãi với chúng tôi, với các thế hệ hiện tại và tương lai của Trường Đại học Văn Hiến như một dòng chảy mạnh mẽ không bao giờ ngừng nghỉ trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của chúng ta.
Thưa quý thầy cô!
Trong không khí náo nức của một năm học năm học mới, nhìn lại những năm tháng đã đi qua với sự cống hiến to lớn của quý thầy cô, chúng tôi xin hứa sẽ luôn trân trọng quá khứ, trân trọng những lớp người đi trước như một hành trang tinh thần quý báu, như một yếu tố quan trọng mà chúng tôi sẽ mãi mãi mang theo để tạo lập những giá trị bền vững cho tương lai Trường Đại học Văn Hiến.
Bằng tất cả lòng kính trọng và tình cảm sâu kín của mình, chúng tôi tin tưởng rằng, quý thầy cô dù nghỉ việc hoặc chuyển công tác khác, vẫn sẽ luôn quan tâm và đồng hành cùng chúng tôi trên con đường xây dựng và phát triển của Nhà trường.
Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, kính chúc quý thầy cô cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Trường Đại học Văn Hiến cũng như cho đất nước.
Xin trân trọng cảm ơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có nhận xét mới