5 tháng 1, 2015

Hồi cố hương

Chiều nay, tôi vội vàng rời nhiệm sở để lên đường hồi cố hương. Với tôi mọi chuyến đi, dù là đến nơi gian khó, nghèo khổ nhất thì tôi vẫn thích. Nhưng với chuyến đi này thật lòng tôi chẳng mong mỏi gì.
Sắp xếp ba lô xong, ăn vội tô phở mua ngoài quán rồi lên đường. 
Khác với mọi lần đi tôi đều mua sẵn vé khứ hồi. Riêng chuyến này thi không. Không phải là ra đi không hẹn ngày về mà là do chưa biết ngày nào thì về được.


                   Trời Thành phố chiều nay âm u lạ. Sb TSN càng âm u hơn


4 nhận xét:

  1. Chắc rằng người buồn thì cảnh chẳng vui.

    Trả lờiXóa
  2. 5h 40ph sáng 11/1/2015. Bọn mình đã hồi hộp, lo lắng cùng bạn trong mấy ngày qua chờ điều không mong đợi này. Đêm nay, đêm lạnh nhất ở miền Trung kể từ đầu Đông. Sơn mất người cha kính yêu. Mình đã nếm trải điều này nên rất hiểu nỗi đau bạn đang phải chịu. Gắng nhé, bạn thân mến! Xin thắp nén hương vĩnh biệt Cụ trên blog quen biết này.

    Trả lờiXóa
  3. Mình đã có dự cảm về tin buồn này, nhưng chỉ nghĩ thầm vậy. Cụ đã thượng thọ, nay cỡi hạc quy tiên. Quy luật sinh tử trong vòng tràng sinh. Biết vậy nhưng vẫn buồn đau.Trời làm lạnh để đem người đi. Xin thắp nén tâm hương vĩnh biệt Cụ trên blog quen thuộc này.

    Trả lờiXóa
  4. Mình cảm ơn tấm lòng của hai bạn.

    Trả lờiXóa

Bạn có nhận xét mới