19 tháng 8, 2014

Mũi Né



Năm nay trường tôi đổi món, không đi Long Hải nữa mà chuyển sang hướng Mũi Né với một chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày tại Golden Coast Resort.
Nghỉ dưỡng theo đúng nghĩa đen của từ nghỉ và dưỡng. 
Với một nội dung rất đơn điệu là chỉ có ăn - tắm và ngủ nên đi kiểu này chỉ thích thú với những người già và không ưa vận động như tôi.. 
Trời biển Phan Thiết mùa này hợp với chế độ nghỉ dưỡng. Không nắng, không mưa. Biển rất yên ả, không có sóng to, thứ mà tôi rất ngại. Đúng với tên gọi Bờ biển vàng.
Tôi với ông thầy cùng tổ cơm, LS. Nguyễn Văn Nhi được xếp ở chung phòng. Hai thầy trò hợp cạ nhau nên chuyến nghỉ dưỡng năm nay phải nói là mĩ mãn. 

 19h tối qua. Gala Dinner in Golden Coast Resort. Với người bạn cùng phòng, Thầy Nguyễn Văn Nhi. Nhìn hai mái đầu bạc trắng như nhau chẳng ai nghĩ Thầy hơn tôi đến 13 tuổi. Tôi khoái khẩu mấy món hải sản nên bữa tiệc này thật tuyệt vời.


                                  Căn nhà nhỏ nơi trú ngụ giản dị của hai thầy trò tôi


                                   Nằm ngay trên bờ biển hoang sơ và đẹp



                                 Sáng tắm biển  


               
                                    Tối hồ bơi  
                         


Có sáng thức dậy từ 5h trèo lên Đồi Cát ngắm mặt trời mọc ở Hòn Rơm. Tại đây, dù mới bảnh mắt tôi với thầy Nhi đã ăn cho người bán đậu hũ mỗi người 1 chén, giá 5000đ. Sau đó còn xem biểu diễn và thưởng thức món dừa 3 nhát. Nước dừa thì ngọt mà giá thì chát. 25.000đ/quả. trong lúc ở SG cũng quả dừa tươi như thế quá lắm chỉ 10.000đ. Đi du lịch không bị chặt chém mới lạ.. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có nhận xét mới