19 tháng 10, 2017

Họp lớp 16D K2 lần 2


LỜI MÀO ĐẦU

Đầu đuôi câu chuyện hay nói cách khác, sự thể là thế này:
Chiều nay Uông Ngọc Dậu, sau khi rời cái ghế  khá quan trọng ở VOV để về đầu quân làm hợp đồng cho vnn.vn, nhắn tin qua FB cho mình (HTS) như sau:
Anh Sơn ơi!
Anh em mình đứng ra kêu gọi mọi người làm cuộc họp lớp 16D K2 vào năm tới đi.
Mình nhất trí ngay.
Nơi họp và thời gian họp lớp dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tại Tp. Đà Lạt.
Theo Dậu thì đã có 2 bạn trong lớp sẵn sàng đứng ra làm nhà tài trợ chính cho cuộc họp lớp này (chi tiết và cụ thể mình sẽ thông báo sau). Tài trợ mà đủ để ăn ngủ nghỉ khách sạn thì quá tốt. Thiếu bao nhiêu ta góp thêm vào. Cố gắng để mọi người chỉ cần chi tiền đi và về từ nhà đến ĐL và từ ĐL về lại nhà thôi.
Vấn đề còn lại là làm sao để thông báo nhanh nhất, rộng rãi nhất đến các bạn trong lớp 16D của ta.
Thấy nhiều bạn lớp ta đang chơi FB hàng ngày, Uông Ngọc Dậu đề nghị với mình là nên lập một cái phây riêng của lớp ta.
Vì thế mà có cái FB này.
Khi lập FB, mình đặt tên là Lớp 16D K2 nhưng thằng FB nó không chịu cái vụ tên tuổi mà chứa đựng cả kí hiệu phức tạp đó, nên mình mới phải đặt là: VU Lớp Mười SáuD
VU là viết tắt của Vinh University (Đại học Vinh) nhé.
Bây giờ thì các bạn 16D K2 gần xa hãy đăng kí làm thành viên của trang này đi.
Sau đó cho ý kiến bàn luận về cuộc họp lớp với các vấn đề như:
Có nên tổ chức họp lớp không?
Nếu có thì thời gian và địa điểm như thế nào, ở đâu?
Hình thức, phương thức họp?
Quan điểm của mình: Đây là cuộc vui chơi của những người bạn học cùng lớp đại học với nhau. Ai thích thì tham gia, không thích cũng không sao. Càng nhiều bạn tham gia càng tốt càng vui.
Mọi người cho ý kiến nhé.




  Link FB lớp 16D K2:  https://www.facebook.com/lopmuoisaud.vu.9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có nhận xét mới