27 tháng 4, 2018

Vẩn vơ nơi ga xép


Là tên cuốn sách mới của đồng nghiệp Nguyễn Công Thắng, cựu GV khoa Văn ĐHSP Quy Nhơn.
Một tuyển tập tạp bút dày 242 trang do NXB Trẻ ấn hành gồm những bút kí, tạp văn, tùy bút mà Thắng đã đăng trên các báo, tạp chí. Văn Thắng nhẹ nhàng mà sâu lắng. Viết cứ nhẹ như không. Thắng đi đến đâu, nghĩ gì đều gần như có hết ở trong sách này.
Trên bìa 2 của sách ghi: Nguyễn Công Thắng, quê Quảng Ngãi - Huế. Dạy học, Viết báo, Làm thơ (Những cái nghề không thể giàu - HTS). 
Gọi cho tôi Thắng nói: Mình nghỉ hưu rồi, lấy viết lách làm thú vui.
Tôi nghĩ: Thú vui mà như thế, thật tao nhã. Tao nhã như con người Thắng.
Sáng hôm qua Thắng tìm lên tận trường tôi ở Q1 tặng sách. Cảm động thế.
Chúc mừng bạn.


Trên FB: 


Bình luận
Van Le Có sách biếu kg
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời16 giờ
Tùng Sơn Hà Chỗ bà còn có một cuốn sách khác của NCT gửi biếu tui đấy. Ít nhất từ trước 2010, khi tui còn ở Quy Nhơn. He he.
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời16 giờ
Van Le Kg nhớ được, vì lúc đó lu bu nhiều chuyện. Còn bây giờ ra mắt sách không tổ chức sự kiện thì cũng phải có cà fe để đàm đạo về sách.
Quản lý
HahaHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời16 giờ
Tùng Sơn Hà Chờ đấy. Qua lễ đã.
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời16 giờ
Tùng Sơn Hà Mà bà thì có khi nào tui thấy hết lu bu ... xu đâu.
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời15 giờ
Thoa Nguyễn Cô Van Le ơi. Sao số điện thoại của cô em gọi mãi không được ạ?
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời9 giờ
Van Le Thoa Nguyễn ơi số này : 0963 072 857
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời9 giờ
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời9 giờ
Chế Trâm Chúc mừng thầy Thắng! Chúc mừng tình bạn của hai người thầy yêu quý!
Quản lý
Yêu thíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời16 giờ
Trương Tố Chơn Chúc mừng thầy của chúng ta!
Quản lý
Yêu thíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời12 giờ
Truong Vu Quynh Bìa đẹp, mừng cho Thầy Thắng, em sẽ tìm sách ngoài này. Chắc có Thầy hỉ...
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời1 giờ
Tùng Sơn Hà Chắc có
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời11 phút

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có nhận xét mới