16 tháng 11, 2021

SAO NÓ BIẾT TÔI ĐANG THÍCH GÌ NHỈ

Hôm qua tôi rầu lòng vì tự dưng mất 500k giữa trời. Ấy là cái đt đang dùng bt bỗng dưng trở chứng mất luôn wifi. Lắc đập tắt mở đủ kiểu cũng vẫn mất. Bèn giở google ra tra thì nó bảo chuyện này là bình thường với những đt đã xài lâu năm. Rồi nó chỉ cho 7 bước khắc phục. Tôi lần lượt làm từ bước 1 đến bước 6 là cách xử lí sự cố phần mềm của đt chạy hệ điều hành iOS vẫn không được. Lật lại coi cách 7 là cách cuối cùng thì nó chỉ đạo: vậy là đt của bạn đã bị sự cố phần cứng. Mang ra tiệm ngay. Tiệm thì tiệm. Ngán chi.

Ra cái tiệm có vẻ đàng hoàng ở Âu Cơ liếc qua cái nó bảo: Chú để đây, 2 giờ sau ra lấy. Cục thu phát wifi gì đó cần phải thay. Giá sửa chữa 500k. Nghe có vẻ chát nhưng biết làm sao giờ. Hông lẽ bỏ.

2 tiếng sau ra thì nó đã sửa đâu vô đó. Wifi mạnh phà phà. Nó đút tờ 500 vô túi nói: Cái của chú thay mới được rồi. Chú tưởng dòng iPhone 6Plus này bền lắm mà. Thì bền chứ sao. Chú dùng từ khi nó ra đời đến nay đã 6-7 năm mới sửa lần đầu là quá bền rồi. Từ đó đến nay bọn nhà táo đã ra đến 7 đời đt khác. Thằng ni giỏi. Rồi nó lấy trong tủ kính ra cái iPhone 11 Pro Max có 3 chấm tròn sau lưng nói: Chú lấy cái này xài. Bao bền bao đẹp. Cái máy màu trắng đục còn nguyên zin quá long lanh. Bao nhiêu cháu: 18 triệu rưỡi, chú mua cháu bớt cho 500. Trời. Mắc dữ. Túi chú còn có 5tr à. Nó cười cười. Vậy khi nào đủ chú ra lấy, biết đâu lúc đó xuống còn 17tr. Bây giờ người ta đang tranh nhau xài đời 13 rồi. Tôi nghe nó nói đắng chát.

Tối đang nằm check đủ kiểu lại thấy wifi vẫn long lanh như thường thì có cái tin nhắn như hình dưới. Đại ý nó nói tôi đã mua 1 cái iPhone 13 Pro Max trả góp 3 tháng với giá 36tr. Mỗi tháng nó sẽ trừ trong tK ACB của tôi 12tr vào ngày 8 hàng tháng. Nếu thông tin này không đúng bạn hãy bấm vào đường link dưới đây. Thằng này lại xui ông già ăn cứt gà rồi. Tôi mà nghe lời nó bấm vô cái link đó Tk ngân hàng của tôi sẽ bay màu ngay lập tức. Tiền có bao nhiêu sẽ bị xóa trắng.

Vấn đề là làm sao nó biết tôi đang thích gì để chơi bài lừa nhỉ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có nhận xét mới