23 tháng 5, 2014

Câu nói hay nhất của năm




Dù từ nay đến hết năm 2014 còn hơn nửa năm nữa nhưng tôi xin được bầu chọn và khẳng định câu nói của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khi ông trả lời phỏng vấn của hãng Reuters ở Manila:                                                                                                                                            “Chúng tôi luôn mong muốn có hòa bình, hữu nghị nhưng phải trên cơ sở bảo đảm độc lập, tự chủ, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, vùng biển, và nhất định không chấp nhận đánh đổi điều thiêng liêng này để nhận lấy một thứ hòa bình, hữu nghị viển vông, lệ thuộc nào đó”.
là câu nói hay nhất của năm.
Trong lúc không ít kẻ mũ cao áo dài, kể cả ông đại tướng BTQP nói năng ấp a ấp úng như ngậm hột thị về vụ cái giàn khoan của bọn Trung Quốc xâm lược thì chỉ với một câu nói trên đã khiến Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tỏa sáng như một người hùng, làm nức lòng đồng bào cả nước và bè bạn quốc tế. 
Với câu nói trên, ông Thủ tướng của ta đã cùng với Nhân dân ném vào sọt rác cái gọi là 16 chữ vàng và 4 tốt vớ vẩn để ngửng cao đầu mà chống quân xâm lược.
Nói cho đúng ra, kể từ khi có vụ giàn khoan, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng với những phát biểu xứng tầm nguyên thủ, đã trở thành một nhà lãnh đạo yêu nước, được nhân dân ngưỡng mộ. Phải đợi đến lúc đất nước lâm nguy, ông mới thể hiện rõ khí phách đáng kính nể của một anh Hai Nam Bộ với khẩu khí ngang tàng, bất khuất, biết hành động vì nghĩa hiệp. Ông khác hẳn với đám gọi là sĩ phu BK hèn hạ. 



          Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gặp Tổng thống Philippines Aquino

  

4 nhận xét:

  1. chẳng ai thèm quan tâm đến 16 chữ vàng, 4 chữ tốt đâu bác HTS ơi :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng mà thỉnh thoảng có tên thân tàu nó đem ra nhai lại nghe ngứa cái lỗ tai lắm BSS.

      Xóa
    2. bây giờ chỉ có bị lú mới tin vào mấy chữ này hén bác HTS :)

      Xóa
    3. Đúng. Chỉ có họ nhà lú mới tin mấy chữ vớ vẩn đó.

      Xóa

Bạn có nhận xét mới