3 tháng 2, 2022

Mùng Một Tết bạn làm gì

 

Nhà tui ngủ dậy lúc 8h, ăn sáng bằng bánh chưng Gò Vấp với củ kiệu muối chua ngọt của BigC xong 2 ông bà già ngồi tính toán xem năm nay nên xuất hành về hướng nào. Những năm trước thì đường hoa Nguyễn Huệ rồi Hội hoa xuân Tao Đàn, nhưng năm nay chúng tôi đổi hướng, túc tắc ra đầu hẻm phía Tân Kỳ Tân Quý đón xe bus 69 đi chơi Đầm Sen. Đó là cái công viên rất râm mát vì nhiều cây xanh cổ thụ với hàng trăm trò chơi dành cho trẻ con lại gần nhà tôi, chỉ cách 4km ngay quận 11.

Hình cháu ngoại vừa gửi đến qua Zalo

Đến nơi thì thấy toàn trẻ con đang vui chơi, ăn uống. Vé vào cổng là 120k/người lớn. Sau khi đến những chỗ đẹp nhất như cái đầm sen rộng mênh mông, vườn hoa tượng đá, công viên nước... chụp khoảng 100 tấm hình thì mua vé xe điện 30k/vé đi 1 vòng quanh CV. Thấy vẫn chưa đã nên mua thêm vé xe lửa trên cao 40k/ vé lượn thêm 1 vòng nữa. Chứ mắc mớ gì lũ trẻ con hăm hở đi được mà mình lại không đi. Mỗi vòng cho các loại xe hết khoảng 20 phút. Đi xe điện và xe lửa trên cao thì ngồi chung với lũ cháu chắt nhỏ như cháu ngoại thấy ấm áp và vui vô cùng.

Rồi ăn uống giải khát rồi về.

Đi lúc 10h, về đến nhà 13h.

Nhiệt độ TP HCM hôm nay khá cao. Sáng thức dậy đã 27 độ, trưa thì 33 độ. Trong lúc đó vc nhà Ngọc Nga từ Vinh gọi video vô thấy đang mặc áo phao kêu lạnh 14 độ. Ước gì được 1 chút rét miền Bắc nhỉ.

Rồi ngủ 1 giấc thật đã dậy và biên cái stt này.

Thế là xong chương trình du xuân.


2 trên 100 tấm hình đã chụp. Nhà tui ai thích chi mần nấy. Có người chỉ thích được chụp hình và người thì không có mặt trong khuôn hình.

 

1 nhận xét:

Bạn có nhận xét mới