11 tháng 11, 2012

Xe chính chủ - thêm trò chọc giận dân


Cái tay thăng đinh la này sao không thăng quách cho rồi. Từ ngày hắn lên nắm giao thông bộ toàn đưa ra những chủ trương quyết định cắc cớ, gây phiền hà cho cuộc sống vốn đã rất ngột ngạt của dân chúng nay càng thêm ngột ngạt. Hết tìm cách đưa ra nhiều loại phí để bòn rút những đồng tiền cắc bạc hẻo lánh trong túi dân, nay hắn lại ban hành chủ trương đi xe ra đường phải xe đứng tên ai người ấy đi, gọi là xe chính chủ.  
Mình thì không sao vì luôn đi xe đứng tên mình dù đã đi đến cái xe máy thứ 6 tính từ cái đầu tiên là Honda đam đời đầu YA sơn màu đỏ chót. Rồi cứ thế lần lượt thay xe đã bán đi 5 cái cho những ai không thể nhớ nổi nữa. Vậy là lo cho mấy người đã mua 5 cái xe cũ bằng tiền của họ mà vẫn dùng giấy tờ đứng tên mình, nay chắc cũng lo ngay ngáy.  Thiệt tội.
Rồi lỡ xe mình có một hôm nào đó trái gió trở trời sớm dậy vội đi làm mà lăn ra đề không nổ hay là cái lốp bị xịt, không lẽ không được mượn cái xe của con gái để đi làm cho kịp giờ, vì như thế sẽ can tội không chính chủ, bị mấy chú CA phạt 1 triệu đồng.
Toàn những trò chọc giận dân. Hay tay này là thế lực thù địch chui sâu leo cao vào hàng ngũ ta để phá nát lòng dân, chọc giận dân, làm cho dân chán ghét chế độ. Nếu vậy thì mấy anh bên an ninh cần vào cuộc xem thực hư thế nào chứ.
Kiểu này thế nào hắn cũng thăng sớm, mà nếu hắn tồn tại thì cái thể chế dung nạp hắn không khéo sẽ bị thăng thay hắn là cái chắc.
Vậy mà cứ xoen xoét cái mồm của dân do dân vì dân. Có là thiểu năng trí tuệ mới đi tin ba cái thứ mị dân xảo trá đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có nhận xét mới