12 tháng 3, 2022

Gửi về Ukraine

 

Video Nhạc: D. Krydzhaivsky Lời Việt: Lê Quang Phương 


Tôi yêu như đất nước tôi

Dòng Đơ- nhi - ép da trời nhuộm lam

Thảo nguyên bát ngát mờ sương

Lúa mì tít tắp bạch dương ven bờ

Từ ngàn xưa đến bây giờ

Bạo cường cứ đến chực chờ xâm lăng

Ác ma gào rú không trung

Đạn bom cày xới nát bung tim người

U-crai na mến yêu ơi

Tôi yêu như tổ quốc tôi bên này

Việt Nam cũng đã xưa nay

Bạo tàn cướp bóc đau ngày chiến tranh.

Dẫu xa vạn dặm tôi anh

Ta cùng lên án chiến tranh hung tàn.


Gửi người lính Nga

                                  Lê Quang Phương

Ta yêu như đất nước ta U-craina

Dòng Đơ- nhi – ep trong xanh hiền hòa

Vì sao phút chốc chiến tranh

tan nát tim bao người

Vì sao chiến tranh lại quá hung tàn

Đạn bom gào thét trên không và trong lòng

Đồng quê đường phố đang trong yên lành

Vì sao phút chốc chiến tranh

tan nát tim bao người

Vì sao chiến tranh lại quá hung tàn


Vì sao xương máu rơi ơi người lính Nga

Súng kia bỏ đó ta chung hòa bình…

Vì sao phút chốc chiến tranh

tan nát tim bao người

Vì sao chiến tranh lại quá hung tàn

Link trên Youtube: https://youtu.be/csvgtVq0sao

1 nhận xét:

Bạn có nhận xét mới