18 tháng 6, 2020

IUV phát hành Cẩm nang tuyển sinh 2020


Nhằm đáp nhu cầu của đông đảo phụ huynh và thí sinh trong việc tìm hiểu thông tin tuyển sinh Trường Đại học Công nghiệp Vinh năm 2020, được sự chỉ đạo của Hội đồng quản trị và Ban Giám hiệu Nhà trường, vào những ngày đầu tháng 6 năm 2020, Trung tâm Truyền thông và Phát triển thương hiệu IUV đã tiến hành biên soạn và kịp thời xuất bản cuốn Cẩm nang tuyển sinh 2020. 
Sách được phát hành từ ngày 23/6, đúng vào dịp Trường Đại học Công nghiệp Vinh tổ chức bầu ra Hội đồng trường, một trong những bước tiến về công tác tổ chức, quản lí Nhà trường, trong đó công tác tuyển sinh được đặc biệt coi trọng.
Cẩm nang tuyển sinh 2020 của IUV có độ dày 20 trang, với phương châm “Hợp tác – Chuẩn mực – Thực tiễn – Nhân văn”, nội dung Cẩm nang được mở đầu bằng “10 lí do chọn học tại Đại học Công nghiệp Vinh”. Đây chính là những ưu thế nổi bật của Nhà trường với tư cách là một cơ sở đào tạo đại học có uy tín. Từ thế mạnh của cơ sở vật chất đến các thế mạnh khác như hoạt động đào tạo, đội ngũ giảng viên, nghiên cứu khoa học, liên kết mở rộng đào tạo với các trường đại học trong nước và quan hệ quốc tế, đối ngoại, chăm lo quyền lợi người học... đã được sách đề cập một cách đầy đủ và có hệ thống.  
Cuốn Cẩm nang cũng đã chú ý cung cấp những thông tin cần thiết trong hoạt động tuyển sinh đại học của IUV năm 2020 như: Đối tượng tuyển sinh, Phương thức tuyển sinh, Cách tính điểm và các phương thức xét tuyển, Học phí, Cách nộp hồ sơ đăng kí xét tuyển, Quy trình tuyển sinh cũng như các thông tin tư vấn tuyển sinh...
 Cẩm nang còn đem đến cho phụ huynh và thí sinh những điều cần ghi nhớ như: Lịch công tác tuyển sinh; mã trường, mã các ngành đào tạo, chỉ tiêu tuyển sinh các ngành học và các thông tin quan trọng liên quan khác.
Cuốn Cẩm nang sẽ giúp thí sinh có đầy đủ thông tin tổng hợp để so sánh, lựa chọn ngành học phù hợp với nguyện vọng, điều kiện và khả năng học tập của mình cũng như chủ động trong việc đăng kí, nộp hồ sơ xét tuyển.
Sự ra đời sách Cẩm nang tuyển sinh 2020 của Trường Đại học Công nghiệp Vinh đã thực sự mang đến nhiều thuận tiện cho phụ huynh và thí sinh trong việc tra cứu, tìm kiếm thông tin tuyển sinh đại học của trường một cách kịp thời, công khai với tất cả những yếu tố cần và đủ; thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của Nhà trường trong công tác tuyển sinh năm 2020.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có nhận xét mới