19 tháng 1, 2015

Lời cảm tạ

                  Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 18 tháng 1 năm 2015

Cha tôi là Hà Thuyên, sinh năm Giáp thân 1922, từ trần ngày 11 tháng 1 năm 2015 (tức ngày 21 tháng 11 âm lịch), hưởng thọ 93 tuổi.
Tang lễ được cử hành tại tư gia thôn Nam Lộc, xã Vạn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Thay mặt Ban Lễ tang cùng toàn thể gia đình, tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến:
Tỉnh ủy và Ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Bình
Huyện ủy, UBND, UBMT Tổ quốc huyện Bố Trạch
Đảng ủy, UBND xã Vạn Trạch
Cùng rất nhiều cơ quan, đơn vị, sở, ban ngành các cấp trong và ngoài tỉnh Quảng Bình; 
Các gia đình thông gia, cùng toàn thể quý ông, bà, cô, bác, anh chị em nội ngoại, thân bằng quyến thuộc; bà con dòng tộc họ Hà; dân làng Thọ Lộc và các làng xóm khác trong xã Vạn Trạch cùng bạn bè thân hữu gần xa đã gửi điện, vòng hoa, trướng liễn phúng điếu, email, tin nhắn chia buồn; cũng như đã có sự giúp đỡ to lớn và quý báu cho lễ tang của cha tôi được diễn ra chu đáo và trọn vẹn; đưa tiễn cha tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.
Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất Ban Lễ tang cùng gia đình chúng tôi xin được niệm tình tha thứ.
                                                              
                                                                               Đa tạ
                                           Trưởng nam: Hà Tùng Sơn 



                                       Bàn thờ cha tôi ở Tp. Hồ Chí Minh

                               

2 nhận xét:

  1. Dù muộn màng nhưng hôm nay tôi vẫn có lời chia buồn sâu sắc tới bạn và gia đình vì sự gia đi của của cụ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn sự chia sẻ của anh Linhcaugia. Tình cảm đến với nhau giữa con người với con người không bao giờ là muộn.

      Xóa

Bạn có nhận xét mới