3 tháng 6, 2012

Hồng Hà tôi thích em rồi đấy


Mấy bữa ni thiên hạ xúm vô ném đá tanh bành em Hồng Hà diễn viên kiêm người mẫu vì mỗi tội lên giường với giới nhà giàu để kinh doanh vốn tự có, lấy lỗ làm lãi để kiếm cả ngàn đô Mĩ cho một phi vụ.  
Họ, những người chửi bới em hết lời ấy cứ làm như là trong sạch, là đạo đức ngời ngời lắm ấy.
Biết đâu họ đang ao ước được như em mà không có cái vốn chân dài người mẫu như em nên ghen ăn tức ở mà rủa xả cho bỏ tức.
Nào là nói em táng tận lương tâm. Là tha hóa, là vô đạo đức.
Có cô Trần Trang Trang Trần gì đó cũng hành nghề người mẫu như em nghe nói còn hả hê vui cười mở tiệc ăn mừng vì phi vụ của em đã bị lộ sáng. Từ nay bớt được một đối thủ đáng ghét.  
Thật đúng là Hạnh tai lạc họa – vui sướng trên sự bất hạnh của người khác.
Nhưng với tôi, xin em hãy nhận lấy ở tôi lời khâm phục vì em là một con người lao động chân chính. Em dù đã kiếm hàng ngàn đô Mĩ trong nháy mắt thì cũng là bằng chính bản thân em, bằng chính sức lao động của mình. Em cũng đã chịu nhục, chịu khổ chịu sở mới làm ra đồng tiền ấy.
Em do vậy vẫn là một con người chân chính. Đồng tiền em làm ra là của em, rất xứng đáng được hưởng thụ.
Vậy hà cớ gì mà chúng nó hùa vào ném đá em.
Trong lúc có một bọn người, những bọn người nhân danh những điều cao cả để hàng ngày cướp đất của dân, đàn áp dân, đuổi dân ra khỏi mảnh đất mà nhờ thời Cụ Hồ chia cho mới có.
Chúng còn bày vẽ ra những dự án này khác của các tập đoàn, tổng cty như bọn vina xỉn, vina lụt...  để tiêu tốn hàng ngàn tỉ đồng tiền dân tiền  nước, tha hồ mà đút túi tiền tỉ.
Chúng toa rập với nhau để sau mỗi vụ tước đoạt công khai trắng trợn đó mỗi tên có thêm vài vườn thượng uyển, vài ngôi biệt thự xinh xinh, vài cái xế hộp hạng sang. So với cách kiếm tiền của bọn cướp ngày này, ngàn đô của em chỉ là con muỗi.
Chúng làm ra vẻ sang trọng và cao cả nhưng so với em, chúng không chỉ dơ dáy mà còn cả độc ác nữa. Chúng ở dưới tầm của em rất nhiều. So với chúng em còn đẹp chán, đẹp về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Vì thế lúc đầu tôi cũng không ưa gì em những nay thì tôi ủng hộ em. Hồng Hà ơi. Hãy ngửng cao đầu lên.
Em có thấy chăng như cô Linh Hoàng Thùy sống giữa thủ đô ngàn năm văn vật, sau màn đóng phim con heo thì lập tưc đã trở thành gái hót, đi hát với giá cao hơn cả giá lên giường ngàn đô của em.
Hay như cô Vi Yến cũng nhờ bị lộ sáng do đi bán vốn tự có như em mà đã có chàng Việt kiều về nước rước đi làm vợ và nay đang thành Việt kiều yêu nước vì từ Mĩ đã biết chuyển ngân kiều hối về trong nước cho người thân để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
Vâu! Tôi thích em rồi đấy. Hồng Hà ơi. (bắt chước chị Siu chút).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có nhận xét mới