9 tháng 8, 2012

Ninh Chữ



Nói là đi nghỉ mát mà thực ra là nghỉ nóng, bởi nơi đến là Phan Rang nên nóng như rang. Cả đoàn mình hiện giờ này đang đóng quân ở Long Thuận resort chỉ 3*  giản dị do đang trúng vào đợt mấy anh TW chỉnh huấn kiểm điểm theo NQ4 và học tập đạo đức ông Cụ. Làm cháu Bác cũng đôi lúc phải chịu thiệt thòi, mình thuộc loại cháu ngoan càng thiệt..
Phan Rang nóng như rang nên ra đây muốn nghỉ mát đúng nghĩa chỉ có nằm yên trong phòng bật máy lạnh hết cỡ lên là có mát. Ngoài ra là ra biển bì bỏm hoặc ùm xuống hồ bơi ngâm mình cũng là mát.
Vào lúc này ông anh cùng phòng với mình đang kéo bễ lò rèn làm mình nhức tai không ngủ được lên mạng đọc linh tinh chờ mát giời lại đi tắm.
Nói nghỉ là nghỉ, không tham quan, không du lịch, không mua sắm bậy bạ. Làm đúng công thức tắm – ăn – ngủ rồi lại tắm – ăn – ngủ.

    Long Thuận resort


Phương tiện làm cho mau đói



Bình minh Ninh Chữ lúc 5 giờ sáng



Mặt trời lên nắng cháy lưng người




cháy luôn cả căn lều tranh mình đang nằm nhìn ra biển cả 




Những con đường xa con đường  xanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có nhận xét mới