23 tháng 3, 2016

Lâu lâu gọi nhau về họp lớp

Ngày 19 và 20/3/2016 tại Thị xã Đồng Hới đã diễn ra Hội trường 50 năm ngày thành lập Trường Cấp 3 Đồng Hới, nơi tôi đã học 2 năm lớp 9 và 10 cách đây 45 năm (Khóa 68-71). Ngày 20/3/2016 diễn ra cuộc họp lớp tại Bảo Ninh.
Con gái tôi sao lớp ba hay họp và ba cũng hay đi họp lớp thế. Tôi nói: Tranh thủ con. Sau này có muốn đi cũng không được nữa.   

 Với ông bạn đồng nghiệp, nhà văn Nguyễn Thế Tường trong quán cháo hàu ngon nhất Đồng Hới. Chiều 19/3/2016

                           Trên bãi biển Bảo Ninh, hai lão già hâm. Sáng 20/3/2016 


Với Nguyễn Thế Tường và nhóm bạn cùng lớp cấp 3. Trái sang: Lê Khắc Chân Như, Nguyễn Thế Tường, Lê Thị nam, Thủy Nguyễn. Tui đứng sau.



Nhóm vừa là bạn học cấp 3 vừa là bạn học thời SV Đại học SP Vinh. Trái sang: Lê Khắc Chân Như, ai đó không nhớ, Trần Thị Nhạn, Nguyễn Bích Thọ và Hà Tùng Sơn 


                             Bạn cùng lớp ngày họp lớp 20/3/2016 


                               Với Nguyễn Em. Đôi bạn ngày xưa học chung một lớp 


   Trái sang: Trần Tấn Công, tui, Nguyễn Em. 3 thằng ngày xưa học chung một lớp


                            Thầy Đinh Trọng dạy văn và trò Trần Ngọc Hùng


Trái sang: Thủy Xán (vì có ba tên là Xán), Nguyễn Em, thầy dạy toán rất giỏi Đoàn Viết Trình (thầy năm nay 75 tuổi mà có thằng nó lại khoác vai thầy rồi hỏi: Ngày xưa cậu học lớp nào nhỉ. Thầy nói dạ ngày trước mình vô lớp này dạy toán chứ không có học ạ); tui, thầy Đinh Trọng dạy văn hồi lớp 9, và một tên nào cuối cùng tui không nhớ.


Trong lúc đó thì có một nhóm bạn lớp đại học 12AK2 tụ tập trái phép tại Ba Đồn, không có tui. Ảnh ni chôm trên FB của ai đó


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có nhận xét mới