28 tháng 5, 2017

Thế là hắn đã bị biếm chức

Tối qua ăn xong đang nằm nhìn ngọn đèn cho tiêu cơm thì có điện thoại của ông bạn chí cốt từng là một quan chức cấp cục của bộ văn thể du gọi: Thằng Chương đã bị cách chức rồi ông. Quyết định do bộ trưởng Thiện kí chiều hôm qua, thứ 6. Thứ 2 sẽ công bố cho bàn dân thiên hạ biết.
Có thế chứ. Mấy bữa nay thiên hạ cả báo chính thống và mạng xã hội FB chửi nó cứ như chửi chó (xin lỗi chó nhé, so sánh thằng này với chó là một sự xúc phạm đến loài vật dễ thương và trung thành này). Cấp phép gì không cấp lại đi cấp phép cho cả Quốc ca. Lên TV báo chí xin lỗi không xin cho đàng hoàng lại đi đổ lỗi cho dân ngu vì không hiểu hết nội dung văn bản của nó nên gây ra sự hiểu lầm đáng tiếc.
Nghe nói thằng ni giàu lắm, có cả một công ti vận tải tàu thuyền ở Quảng Ninh và mới bảo vệ xong tiến sĩ.
Xưa nay tôi cứ nghĩ ai giàu có thì đều là người thông minh vì có thông minh họ mới làm ra được nhiều tiền. Tuy nhiên thằng ni giàu có mà sao ngu thế.
Nói như GS Ngô: Làm xấu mặt ngành văn hóa nghệ thuật nước nhà không ai bằng thằng cục trưởng Chương này.
Cũng từ ông bạn cho biết thêm, hắn bị biếm chức xuống làm vụ phó của một vụ ở trong bộ văn thể du, nghe nói là vụ khoa học công nghệ và môi trường.
Giàu tiền bạc bỏ tiền ra mua đủ mọi thứ từ cục trưởng đến ts. Nhưng ngu vãi thì cũng thân bại danh liệt thôi.

Thể chế này càng ngày càng tòi ra cả lũ quan ngu và tham. 

May mà chửi hắn khi hắn đã bị biếm chức rồi chứ không thì theo con mụ đại biểu QH Xuân nào đó, tôi đã can tội khi quân và bất trung vì nói xấu lãnh đạo, có thể bị kết tội hình sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có nhận xét mới