16 tháng 11, 2016

Giá tôi là đàn bà

Sáng chuông cửa kêu lảnh lói. Anh bưu điện đưa báo hàng ngày, tờ SGGP kèm gói bưu phẩm PCN. Vậy là có sách mới của Trần Kỳ Trung từ Hội An gửi vô rồi đây. Ông bạn nhà văn xứ Quảng chu đáo và nhanh thế.

"Giá tôi là đàn bà thể hiện cái nhìn đa chiều, nhiều góc cạnh của nhà văn về cuộc sống, con người và xã hội. Qua trang văn, có khi nhà văn hồi cố, hoài niệm về chiến tranh, và những gì nó để lại (Nơi ấy hậu phương, Hai anh em, Lầm lẫn…), có khi nhà văn kể chuyện của cuộc sống hôm nay để hướng tới những điều tốt đẹp trong tương lai (Gía tôi là đàn bà, “Dây chuyền công nghệ”, Đọp – nhà thơ…) Có khi là chuyện trong nhà, cũng có khi là chuyện ngoài ngõ… Nhà văn đã chắp nhặt và đưa vào Giá Tôi Là Đàn Bà những điều mắt thấy tai nghe, rất gần gũi, tưởng như ta vừa bắt gặp đâu đó trong cuộc sống hàng ngày, để rồi mỗi người đọc chúng ta bất giác phải suy ngẫm, qua đó thôi thúc chúng ta sống tốt đẹp, bao dung và nhân ái hơn.
Giá tôi là đàn bà của Trần Kỳ Trung thuộc loại cổ điển, có tiết tấu chậm theo lối kể chuyện truyền thống, nhà văn chú trọng các chi tiết trong đời sống thực, luôn viết trong tâm thế nhập cuộc, luôn đau đáu với người với đời."

(Nguồn: Anybooks.vn)


Giá tôi là đàn bà là tập truyện ngắn hay và mới nhất của nhà văn Trần Kỳ Trung.




Tác giả: Xuất bản: 21-10-2016; Nhà xuất bản: Phụ Nữ;
Nhà phát hành: Phụ Nữ; Dạng bìa: Bìa cứng

Số trang: 272

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có nhận xét mới